Quan Trắc Môi Trường Công ty Cổ phần Sắt Tráng Men – Nhôm Hải Phòng

Công ty Cổ phần Sắt Tráng Men – Nhôm Hải Phòng  phối hợp cùng với Trung tâm y tế – môi trường lao động công thương đã tiến hành triển khai hoạt động quan trắc môi trường lao động tại các nhà máy, đánh giá các yếu tố nguy cơ môi trường lao động ảnh hưởng đến sức khỏe người lao động. Công ty Cổ phần Sắt Tráng Men – Nhôm Hải Phòng là doanh nghiệp hàng đầu trong cả nước về sản xuất các mặt hàng Nhôm, Nhôm lá, Sắt tráng men, Men và inox.
Sản phẩm truyền thống của công ty là các loại: Nồi, ấm, chõ xôi, chậu, mâm, cặp lồng, xoong, chảo, lập là, khay, bát, đĩa, ca, liễn cơm, hàng gia dụng kim khí và bảng, biển,..  

Trung tâm đã tiến hành khảo sát, lấy mẫu, đo đạc các yếu tố làm ảnh hưởng đến môi trường người lao động.

Các hoạt động tiến hành khảo sát, đo đạc tiến hành nhanh chóng và đúng quy định. Kết quả đo đạc, đánh giá môi trường lao động một cách tổng thể như trên là cơ sở tin cậy giúp cho công ty phát hiện ra các yếu tố nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe người lao động từ đó có các giải pháp tối ưu để khắc phục và cải thiện môi trường làm việc, qua đó góp phần bảo vệ sức khỏe người lao động, nâng cao năng suất làm việc, hiệu quả sản xuất,

Mọi chi tiết xin liên hệ Website: trungtamytemtldct.com

Địa chỉ liên hệ:

Trung tâm Y tế – Môi trường lao động công thương

(Đ/c: số 99 đường Văn cao – P.Liễu Giai – Q. Ba Đình – Hà nội)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *