HỘI NGHỊ CÁN BỘ VIÊN CHỨC 2023

Ngày 30/03/2023, Trung tâm y tế – môi trường lao động công thương  tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao đông năm 2023; tổng kết công tác y tế năm 2022 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2023.

            Tại Hội nghị, các đại biểu được nghe báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ viên chức năm 2022 và phương hướng, nhiệm vụ, chỉ tiêu hoạt động năm 2023; Báo cáo công tác tài chính năm 2022; Báo cáo kết quả hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm 2022; Thông qua dự thảo Quy chế thi đua khen thưởng, Quy chế chi tiêu nội bộ năm 2023; Tổng kết phong trào thi đua năm 2022. Năm 2023 Trung tâm đang xây dựng nhiều chính sách thu hút nguồn nhân lực, đặc biệt là chế độ ưu đãi đối với bác sĩ đến công tác tại đơn vị và nhiều chế độ quyền lợi của viên chức và người lao động.

            Năm 2022, đối mặt với những khó khăn thách thức từ đại dịch Covid – 19 cũng như công tác mua sắm thuốc, vật tư, sinh phẩm phục vụ công tác khám chữa bệnh… Song với sự chỉ đạo, lãnh đạo của Đảng bộ, Ban giám đốc, cùng sự nỗ lực của toàn thể cán bộ công chức, viên chức, người lao động đã chủ động triển khai thực hiện đồng bộ, quyết liệt, linh hoạt các giải pháp với nhiều cách làm hay, sáng tạo, hiệu quả và đã đạt nhiều kết quả tích cực, hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu. Thay mặt Ban chấp hành công đoàn Trung tâm. Đồng chí Giang Văn Dũng, Chủ tịch công đoàn đã phát động phong trào thi đua năm 2023 với mục tiêu đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục chính trị tư tưởng, tiếp tục thực hiện về việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh; Chủ động, sáng tạo trong công tác tích cực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; xây dựng và chấp hành tốt các nội quy, quy chế hoạt động của đơn vị.

            Hội nghị cũng nhất trí thông qua Nghị quyết Hội nghị đại biểu cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cơ quan Trung tâm y tế – môi trường lao động công thương năm 2023. Tại hội nghị, Đoàn Chủ tịch đã tổng hợp, tiếp thu ý kiến và giải đáp thắc mắc của cán bộ viên chức, người lao động. Trong không khi cởi mở, dân chủ, các đại biểu đã đồng tính, thống nhất cao với các nội dung nêu ra, tiến hành thông qua Nghị quyết hội nghị. Tiếp tục hoàn thiện, xây dựng định hướng phát triển Trung tâm theo hướng đa nghành nghề tiến tới tự chủ giai đoạn đến năm 2025 và tầm nhìn đến 2035. Trong đó có việc triển xây dựng đề án sử dụng tài sản công tại Trung tâm Y tế – môi trường lao động Công Thương vào mục đích kinh doanh, cho thuê, liên doanh, liên kết …

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Đồng chí Ninh Văn Thức, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Trung tâm y tế – môi trường lao động công thương biểu dương ghi nhận và đánh giá cao những thành tích mà cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Trung tâm đã đạt được năm 2022. Ngoài ra nhấn mạnh sang năm 2023 các Khoa, phòng cần chủ động bám sát kế hoạch, đoàn kết thực hiện nhiệm vụ chung. Toàn thể cán bộ công chức, viên chức, người lao động cơ quan nỗ lực, chủ động, sáng tạo hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao tại cơ qaun, đơn vị. Hoàn thành những nhiệm vụ chỉ tiêu đề ra trong năm 2023.

Nhân dịp này đã trao tặng bằng khen của Hội đồng thi đua khen thưởng cho :

  • 06 Tập thể Lao động xuất sắc.
  • 01 Tập thể Lao động tiên tiến.
  • 20 cá nhân đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở.
  • 100 cá nhân đạt danh hiệu Lao động tiên tiến.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *