” Chung niềm yêu thương 2019” nhân dịp kỷ niệm ngày 27 – 07 ngày thương binh, liệt sĩ.

Phát huy truyền thống tương thân tương ái đã được vun đắp, cũng là để tri ân với gia đình chính sách và chia sẻ với người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn không có điều kiện khám chữa bệnh.

Chương trình khám bệnh thiện nguyện vì sức khỏe cộng dồng “ Chung niềm yêu thương” năm 2019 do Trung tâm Y tế – Môi Trường lao động công thương phối hợp với Trung tâm y tế xã Giao Nhân, huyện Giao thủy, tỉnh Nam Định tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc cho những Hộ gia đình chính sách, những gia đình có công với cách mạng, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn không có điều kiện khám chữa bệnh.

Chương trình bắt đầu vào lúc 7h30 ngày 13 tháng 07 năm 2019 tại trụ sở Trung tâm y tế xã Giao Nhân, huyện Giao Thủy, Tỉnh Nam Định.

Đây là năm đầu tiên Trung tâm Y tế – Môi Trường lao động công thương tổ chức chương trình khám, phát thuốc tại đây. Các bác sĩ đã tham gia khám và tư vấn tận tình những căn bệnh về tim mạch, tiêu hóa, xương khớp, hô hấp, siêu âm ổ bụng. Những căn bệnh phổ biến mà người cao tuổi hay mắc phải. Ngoài ra trước khi thăm khám các trường hợp trên còn được lấy máu xét nghiệm miễn phí. Đối tượng khám bao gồm người già neo đơn và những người có hoàn cảnh khó khăn. Bệnh nhân thăm khám sẽ được các bác sĩ chuẩn đoán và phát thuốc miễn phí. Ngoài ra ban tổ chức còn dành tặng nhiều phần quà đến các bệnh nhân nhằm hỗ trợ động viên tinh thần các cá nhân, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn . . .

Hoạt động khám bệnh thiện nguyện hàng năm của Trung tâm Y tế – Môi trường lao động công thương mong muốn góp phần mang lại niềm vui cộng đồng, chia sẻ tấm lòng và nâng đỡ tinh thần cho những bà con có hoàn cảnh khó khăn, những gia đình chính sách, những người có công với Cách mạng.

Một số hình ảnh buổi Khám sức khỏe:

Nơi tiếp đón

Đo huyết áp trước khi khám sức khỏe

Siêu âm ổ bụng

Khám Tai – mũi – họng

Đo loãng xương

Tư vấn và cấp phát thuốc bổ miễn phí

Chuẩn bị quà tặng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *